Bộ bàn ghế gỗ thông pallet BG102

Bộ bàn ghế gỗ thông pallet BG102 được thiết kế dành riêng cho quán trà sữa, quán ăn vặt, cafe dành cho đối tượng khách hàng là những bạn trẻ tuổi teen, và cả những bạn trẻ chưa có nhiều vốn nhưng muốn mở quán nhỏ để kinh doanh.

Bo ban ghe go thong pallet dep gia re

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Gỗ thông pallet
  • Màu sắc: Màu gỗ thông pallet tự nhiên
  • Kích thước: Có thể đặt mua theo yêu cầu
  • Bảo hành: 3 Tháng

Đặc điểm nổi bật

Bộ bàn ghế gỗ thông pallet BG102 mang vẻ mộc mạc, đơn giản có thể dễ dàng kết hợp với những phong cách trang trí quán xteen, dễ thương phù hợp với guu thẩm mỹ và sở thích của phần đông các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh, sinh viên…

Những quán cafe teen, quán trà sữa, quán ăn vặt… không chỉ là nơi các bạn trẻ lui tới để thưởng thức đồ ăn thức uống mà còn là nơi để họ hàn huyên, tâm sự, xả stress, và đặc biệt là nơi để “check in facebook”. Vì vậy, một không gian đẹp, lãng mạn, mơ mộng sẽ giúp bạn luôn đông khách mỗi ngày.

Nếu bạn đang muốn mở một quán cafe, quán ăn vặt, trà sữa hay mua bàn ghế cafe mang phong cách lãng mạn, dễ thương, cute để dành cho cách bạn trẻ. Nhưng bạn chưa định hình được ý tưởng, hay chưa tìm được gì mới mẻ, tạo được sự khác biệt, mới lạ. Vậy thì hãy liên hệ với Mộc Pallet nhé. Những chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bo ban ghe go thong pallet dep gia re

Bo ban ghe go thong pallet dep gia re

Bo ban ghe go thong pallet dep gia re