Bộ bàn ghế gỗ thông chân sắt BGS123

Bộ bàn ghế gỗ thông chân sắt BGS123 nhẹ nhàng, tinh tế, rất phù hợp với những quán cafe, quán trà sữa, quán kem, quán ăn vặt… Kiểu bàn ghế tròn này thường mất nhiều diện tích hơn những kiểu bàn ghế vuông nên thường được sử dụng cho những không gian lớn, không gian ngoài trời.

 

bo-ban-ghe-go-thong-chan-sat

 

Thông số kỹ thuật

– Chất liệu: Gỗ thông, sắt hộp mạ kẽm sơn tĩnh điện

– Màu sắc: Màu gỗ thông tự nhiên

– Kích thước: Có thể đặt mua theo yêu cầu

– Phong cách: Hiện đại

– Bảo hành: 3 Tháng

Đặc điểm nổi bật

Bộ bàn ghế gỗ thông chân sắt sơn tĩnh điện BGS 123 là kiểu bàn ghế dành cho những đồ ăn nhanh, những món đồ ăn, đồ uống, nhẹ nhàng, vì vậy nếu bạn đang cần tìm bàn ghế cho nhà hàng, quán ăn, quán bia, quán nhậu, quán lẩu nướng… thì bạn có thể tham khảo thêm mẫu bàn ghế gỗ thông chân sắt BGS121 hoặc BGS122.

Những loại bàn ghế chân sắt, inox hay những chất liệu có độ bền cao thường được các chủ nhà hàng, cửa hàng lựa chọn bởi đây là phương án đầu tư thông minh và hiệu quả nhất. Bởi vậy, bàn ghế gỗ thông chân sắt hộp sơn tĩnh điện đang lên ngôi trong thời gian gần đây.

Với khung chân sắt sơn tĩnh điện, bàn ghế chân sắt không chỉ mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn, thoải mái khi ngồi mà còn cho bạn thời gian sử dụng lâu dài. Bởi nó sẽ không bị mốc, mối mọt, mục ruỗng như bàn ghế chân gỗ và đặc biệt khi mặt bàn, mặt ghế hỏng, gãy, cong vênh, bạn có thể chỉ cần thay mặt gỗ mới mà không cần thay đổi toàn bộ bàn ghế, rất tiết kiệm và hiệu quả.

Hãy liên hệ ngay với Mocpallet để sở hữu ngay những bộ bàn ghế đẹp, giá rẻ này nhé!

 

bo-ban-ghe-go-thong-chan-sat12

bo-ban-ghe-go-thong-chan-sat13

bo-ban-ghe-go-thong-chan-sat11