Hỗ trợ tư vấn, miễn phí thiết kế các công trình nội thất

Quy trình làm việc từ A – Z của mocpallet.vn

 

Bước 1: Gọi điện tư vấn, tiếp nhận ý tưởng thiết kế của khách hàng.

Trao đổi với khách hàng qua điện di động, Email, Zalo (0989653653) hoặc Facebook Page (fb.me/mocpallet) để tiếp nhận thiết kế, ý tưởng chủ đạo của khách hàng. Đối với các đơn hàng và sản phẩm đơn giản có thể báo giá và tiếp nhận đơn hàng luôn cho khách hàng.
tu-van-vien

Bước 2: Khảo sát trực tiếp không gian, diện tích công trình thiết kế và chọn lựa mẫu hợp lý theo ý khách hàng.

Đối với các công trình quán ăn, nhà hàng, chung cư, quán bar, văn phòng… mocpallet sẽ trực tiếp liên hệ với bạn và khảo sát trực tiếp không gian, diện tích công trình thiết kế và tư vấn đưa ra cho bạn 1 số mẫu dựa trên ý tưởng của bạn.

do-dac

Bước 3: Xác nhận đơn hàng, lên ý tưởng bản vẽ 2D cho khách hàng.

Sau khi đã năm được sơ lược về mặt bằng và không gian công trình, ý tưởng thiết kế chủ đạo. Nếu bạn đồng ý chọn mocpallet là đơn vị thi công, mocpallet sẽ thiết kế bản vẽ 2D chi tiết bao gồm cả kích thước và gửi cho bạn duyệt.

tang-2b

Bước 4: Chỉnh sửa, tư vấn thêm và hoàn thiện bản vẽ thiết kế trực tiếp với khách hàng.

Cam kết tư vấn chỉnh sửa, hoàn thiện bản thiết kế trực tiếp với bạn tới khi bạn hài lòng thì thôi.

Bước 5: Báo giá, thống nhất thiết kế

Sau khi 2 bên đã thống nhất thiết kế và đã có bản mẫu cũng như kích thước cụ thể mocpallet sẽ báo giá chi tiết cho bạn theo từng sản phẩm. Với tiêu chí luôn cố gắng đưa ra những mức giá dịch vụ thấp nhất với chất lượng cao nhất đến với khách hàng nên bạn có thể yên tâm về điều này.

Bước 6: Đặt cọc, xác nhận ngày giao hàng.
Sau khi 2 bên thông nhất thiết kế + kích thước bạn vui lòng đặt cọc trước 30-50% giá trị đơn hàng. Mocpallet sẽ đơn hàng xuống xưởng và cho người thi công luôn theo đúng kế hoạch giao hàng cho bạn.
giao-hang

Bước 7: Nhận hàng và thanh toán.

Bước 8: Bàn giao, nghiệm thu & bảo hành sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 3 tháng với điều kiện hư hỏng, hoặc lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất. Không bảo hành trong trường hợp lỗi do khách hàng gây ra như (gãy, hỏng, biến dạng do quá trình sử dụng).

1
Xin chào!
Tôi có thể giúp được gì cho bạn
Gửi vài giây trước

Bắt đầu chat


Chú ý: Bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể trò chuyện.