Làm biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet tại Hà Nội

Biển quảng cáo là một phần rất quan trọng đối với mỗi cửa hiệu, cửa hàng. Bởi biển hiệu là thứ ngôn ngữ đầu tiên bạn giao tiếp với khách hàng, bạn cho khách hàng biết rằng bạn cửa hàng của bạn tên là gì, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ gì và nó cũng là một sức hấp dẫn đặc biệt để mời gọi khách hàng đến với bạn. Làm biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet đang là trào lưu, xu hướng mới nhất tại Hà Nội hiện nay.

 

trang-tri-bien-quang-cao-bang-go-pallet

 

Ưu điểm của biển hiệu bằng gỗ thông pallet

  • Ưu điểm nổi bật nhất của loại biển quảng cáo được làm từ gỗ thông pallet chính là sự độc đáo, mới lạ mà lại rất đa dụng. Những chiếc biển quảng cáo, đặc biệt là những biển hiệu được ốp từ gỗ thông pallet rất đơn giản chỉ là chúng được tạo thành từ những thanh pallet xếp lại với nhau rất đơn giản, mộc mạc. Nhưng cũng chính bởi sự mộc mạc đó lại làm cho biển hiệu bằng gỗ thông pallet trở lên nổi bật và ấn tượng hơn giữa muôn vạn màu sắc khác nhau của các loại biển hiệu khác.
  • Đậm chất mộc mạc, nhưng lại rất đa dụng, bạn có thể ốp biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet cho nhà hàng, quán ăn, khách sạn, quán cafe, quán ăn vặt hay cả những shop thời trang, thẩm mỹ viện, hiệu sách…
  • So với các loại biển quảng cáo khác thì biển làm bằng pallet có giá thành khá mềm mại, và tương xứng với những giá trị nó có thể mang lại cho bạn.
  • Không màu mè hoa mỹ, không cầu kỳ trau truốt, nhưng những tấm biển pallet luôn tạo được sự chú ý đặc biệt với khách hàng của bạn và tôi tin rằng địa chỉ của bạn sẽ trở lên thật sự ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng hơn mỗi ngày với kiểu biển quảng cáo đặc biệt này.

Nhược điểm của biển hiệu bằng gỗ thông pallet

Nếu so với các loại vật liệu khác như alu, nhôm kính, nhựa thì tuổi thọ của biển pallet không dài bằng, mặc dù những thanh gỗ thông pallet đã được xử lý kỹ lưỡng để chống cong vênh, chống thấm nước, nhưng xét cho cùng nó vẫn là gỗ tự nhiên nên khả năng đó chỉ có trong một giới hạn nhất định.

Tuy nhiên, bởi được ghép lại từ những thanh pallet gỗ thông nhỏ nên khi có một vài thanh bị cong vênh, hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng, bạn có thể tháo những thanh hỏng đó ra và thay vào đó một thanh pallet mới mà không phải thay thế toàn bộ chiếc biển quảng cáo như khi làm bằng các loại vật liệu khác.

 

trang-tri-bien-quang-cao-bang-go-pallet-3

 

Địa chỉ làm biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet tại Hà Nội

Mộc Pallet là đơn vị nhận làm biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet tại Hà Nội uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ thợ lành nghề nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả của chúng tôi.

Mộc pallet là đơn vị đầu tiên và cũng là đơn vị có tuổi đời lâu năm nhất tại Hà Nội hiện nay cung cấp các sản phẩm làm từ gỗ thông pallet. Hiện nay, ngoài ốp biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet chúng tôi còn đã và đang cung cấp hàng nghìn sản phẩm với những mẫu mã khác nhau ra thị trường như bàn ghế, giường, tủ, kệ, quầy bar, quầy thu ngân… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống xã hội.

Nếu bạn có nhu cầu làm biển quảng cáo bằng gỗ thông pallet thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất bạn nhé!